Friday, June 17, 2016

Công dụng của xe đẩy hàng 2 bánh

Xe đẩy hàng 2 bánh có cấu tạo như thế nào?

xe đẩy

Xe đẩy hàng 2 bánh được cấu tạo gồm 2 phần chính là khung xe và 2 bánh xe ở phía trước.

Khung xe thường được chế tạo từ vật liệu sắt thép cao cấp, bên ngoài phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp cho độ bền của lớp sơn được giữ lâu hơn và tạo độ thẩm mỹ cho kết cấu sản phẩm

Các bánh xe đẩy thường được thiết kế với chất liệu cao su, gang, thép, nylon... giúp bánh xe khi di chuyển trên các bề mặt được dễ dàng hơn

Ưu điểm của xe đẩy hàng 2 bánh là gì?

xe đẩy hàng

Xe đẩy hàng 2 bánh với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, dễ bẻ hướng có thể luồn lách trong những nơi có diện tích hẹp, những con hẻm nhỏ.

Sử dụng xe đẩy hàng 2 bánh, người dùng có thể tự do di chuyển hàng hóa ở những nơi gồ ghề, có độ dốc hoặc những bậc cầu thang.
xe đẩy hàng 2 bánh

So với xe đẩy hàng 4 bánh thì với lợi thế nhỏ gọn, xe đẩy hàng 2 bánh khi cất giữ vào kho do chúng có thể dựng áp vào tường nên ít chiếm diện tích. Nhờ thiết kế càng xe nhỏ nên khi đẩy xe, người sử dụng không phải hao tốn nhiều sức lực, làm giảm bớt sức người khi vận chuyển hàng hóa.

Đặc biệt, khi sử dụng để vận chuyển những loại hàng hóa nhỏ, không cồng kềnh thì xe đẩy 2 bánh là sự lựa chọn tối ưu nhất


Xem thêm: Những ứng dụng của xe đẩy hàng 4 bánh trong cuộc sống


Nhược điểm của xe đẩy hàng 2 bánh là gì?

Do kết cấu của xe đẩy 2 bánh không có lớp lưới ngoài bao bọc nên các mặt hàng khi va chạm rất dễ hư hỏng, chúng rất kén đối với các gói hàng dạng hộp, dạng vuông.

Đối với những kiện hàng lớn, cồng kềnh chúng ta buộc phải dùng dây để ràng buộc cẩn thận chúng với khung xe nếu không chúng sẽ dễ tuột ra khỏi khung xe khi chúng ta di chuyển.

xe đẩy hàng chất lượng

Đặc biệt, khi sử dụng xe đẩy 2 bánh trong thang máy, chúng ta không thể để xe nằm xuống vì nó sẽ chiếm diện tích buồng thang rất lớn, lúc đó chúng sẽ khiến bạn khó khăn khi phải loay hoay trong một diện tích buồng thang nhỏ hẹp. Vì thế buộc bạn phải giữ nguyên tư thế nghiêng, bởi nếu dựng thẳng xe đẩy lên sẽ khiến cho kiện hàng của chúng ta dễ dàng rơi ra khỏi xe và va đập vào thang máy.

Việc giữ xe ở tư thế nghiêng trong suốt quá trình đi thang máy sẽ làm cho cánh tay bạn phải chịu một lực rất lớn, làm bạn tiêu tốn nhiều sức lực hơn.

Xe đẩy hàng 2 bánh thường được sử dụng ở những nơi nào?

Chúng ta thường nhìn thấy những chiếc xe đẩy hàng 2 bánh ở những nơi như các khu chợ, cửa hàng, bến xe, kho xưởng...

xe đẩy hàng ở cửa hàng

Chính những nơi này hàng ngày luôn có cần phải bốc xếp một lượng hàng hóa lớn, nhưng đây là lại là những nơi đông đúc người qua lại nên khi chọn loại xe đẩy 2 bánh sẽ giúp cho người vận chuyển dễ dàng di chuyển.
Đồng thời lượng hàng hóa cần vận chuyển cho mỗi lần chuyên chở không nhiều, sẽ không cần thiết sử dụng loại xe đẩy hàng 4 bánh

Công Ty Navavina
chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các loại xe đẩy hàng 2 bánh và 4 bánh với đa dạng các mẫu mã, màu sắc, chất liệu để cho bạn có thể lựa chọn.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng như: kệ sắt, kệ siêu thị, kệ hồ sơ, xe thang, nhà thép tiền chế...

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY NAVAVINA

1330/1D Vườn Lài, KP1, phường An Phú Đông, Q.12, TP.HCM
Điện thoại : 0837.197.667
Fax : 0837.197.758
Mail : contac(at)navavina.com.vn
Website: navavina.com.vn

0 comments:

Post a Comment