Thursday, September 29, 2016

Giá kệ sắt lắp ráp nhà bếp cho không gian rộng rãi


Vai trò quan trọng của gian bếp với các thành viên trong gia đình

Trong một ngôi nhà, từ xưa đến nay nhà bếp được coi là nơi " giữ lửa" cho gia đình. Gian bếp là nơi để tất cả các thành viên trong nhà có những giờ phút sinh hoạt chung: cùng quây quần nấu nướng, dọn dẹp, ăn uống, trò chuyện thân mật với nhau sau một ngày làm việc, học tập bên ngoài.

Giá kệ sắt đa năng cho nhà bếp

Do vậy, căn nhà bếp được xem là nơi ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc, sức khỏe, thịnh vượng cho cả gia đình.

Nhà bếp là nơi có nhiều hoạt động của các thành viên trong nhà nên việc bố trí, sắp xếp cho không gian bếp rộng rãi thoáng đãng, thuận tiện trong việc đi lại, dụng cụ, đồ đạc bày trí gọn gàng, tiện dụng là cần thiết.

Giá kệ sắt lắp ráp cho không gian bếp nhỏ
Với diện tích nhà có không gian bếp nhỏ, đừng để việc bố trí gian bếp kém thông minh làm cho không gian trở nên tùng túng, bí bách, thiếu ánh sáng, chật hẹp, quá nhiều vật dụng làm bếp không có chỗ cất giữ theo thứ tự, hợp lý càng làm cho căn nhà bếp trở nên ngột ngạt, bừa bộn, lung tung, kém thẩm mỹ, càng e ngại hơn khi có khách đến chơi nhà.

Giá kệ sắt lắp ráp cho nhà bếp thêm rộng rãi
Các mẫu giá kệ sắt lắp ráp đa năng hiện nay trở thành xu hướng mới và được yêu thích làm đồ dùng nội thất cho nhà bếp.

Giá kệ sắt lắp ráp cho gian bếp không gian thêm rộng mở

Giá kệ sắt lắp ráp được thiết kế đa dạng, đa mẫu mã, chủng loại, ấn tượng và độc đáo. Ưu điểm kệ sắt lắp ráp tận dụng tối đa khoảng trống của vách tường, hốc tường vô tình bỏ trống diện tích, tối tăm, lâu ngày nguy cơ gían, muỗi phát sinh, bám dơ bẩn,...

Giá kệ sắt để gia vị tận dụng không gian hốc tường bếp
Với sự kết hợp độc đáo này, đồ đạc nhà bếp được cất gọn gàng trên các giá kệ treo tường vừa đẹp mắt, vừa tăng tạo phong cách rất riêng trong kiến trúc bếp của ngôi nhà.

Giá kệ sắt treo tường dùng cất món đồ gia vị nhà bếp, để các đồ dùng kích thước nhỏ: chai, lọ đựng hạt nêm, dao, thớt,...

Ngoài ra, kệ sắt lắp ráp như một loại kệ đa năng vì chúng được thiết kế theo nhu cầu của từng khách hàng.

Khoảng trống sát cách tường bếp, gia chủ có thể dùng các loại tủ kệ sắt lắp ráp đa năng để dụng cụ như nồi, xoong, chảo,..

Giá kệ sắt lắp ráp tạo ấn tượng riêng trong kiến trúc nhà
Từ một không gian bếp chội chội, bề bội, chúng ta không khó để biến căn nhà trở thành nơi sang trọng, không gian thêm rộng rãi, tiện nghi và đẹp mắt, cùng lưu giữ những kỹ niệm sum vầy bên người thân yêu của mình.

Công Ty Navavina chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp các loại kệ sắt , kệ thép công nghiệp, cùng các sản phẩm kệ để hàng, kệ siêu thị, các loại xe thang công nghiệp,...

Vui lòng liên hệ Công ty để chúng tôi tư vấn cụ thể thêm thông tin cho Quý khách


CÔNG TY TNHH NAVAVINA
Địa chỉ: 1330/1D Vườn Lài, tổ 4, KP1 phường An Phú Đông Q12, TP.HCM
Email: contact@navavina.com.vn
Điện thoại: (08)37.197.667
Fax: (08)37.197.758

0 comments:

Post a Comment