Tuesday, June 21, 2016

Cách sử dụng và bảo quản kệ siêu thị

Cách sử dụng và bảo quản kệ siêu thị bền lâu


Kệ siêu thị là một trong tài sản cố định của công ty được khấu hao dần trong quá trình sử dụng và được đầu tư chi phí khá lớn để đảm bảo chất lượng cũng như thiết kế đẹp mắt cho siêu thị. Do đó việc sử dụng và bảo quản kệ siêu thị cũng rất quan trọng. Tuy nhiên việc sử dụng và bảo quản để có thể sử dụng bền lâu thì không phải ai cũng biết cách. Hôm nay, Navavina đưa ra một số gợi ý và hướng dẫn sử dụng và bảo quản giá kệ siêu thị hiệu:
Kệ siêu thị Navavina
Kê siêu thị  giá rẻ

Chọn vị trí đặt kệ siêu thị

Việc chọn vị trí đặt kệ vừa mang giá trị thẩm mỹ giúp  bạn có thể bán được hàng hóa, do đó nên đặt kệ ở những nơi thu hút ánh nhiều người đi lại, đặt ở những nơi khô ráo, thoáng mát, nên kê áo cao su hoặc nút nhựa để tránh các tác nhân nấm móc, hơi ẩm làm ảnh hưởng đến đế kệ và hàng hóa trên kệ.
Kệ siêu thị Navavina 01

Chọn lọc và có biện pháp bảo bề mặt kệ vệ tránh tiếp xúc với các mặt hàng có tính axit, muối, kẽm

Nguyên liệu chính của giá kệ siêu thị thường được làm bằng sắt kết hợp với sơn tĩnh điện, theo nguyên tố hóa học thì các chất kẽm, a xít, muối … khi tiếp xúc với kim loại, sắt sẽ tạo ra phản ứng hóa học và bào mòn kim loại. Với các mặt hàng đăc thù thì bạn nên dùng loại kệ gỗ hoặc trải bề mặt che chắn trước khi dùng.

Sử dụng kệ đúng ngành hàng và trọng tải

Với những sản phẩm có khối lượng lớn bạn nên tìm hiểu và nhờ tư vấn để tìm mua các loại kệ trung tải có thể chịu lực cao để đảm bảo nó không bị siêu vẹo.
Kệ siêu thị Navavina 02

Bảo quản kệ siêu thị thường xuyên

Cũng như những mặt hàng khác, khi sử dụng bất kì sản phẩm gì muốn tăng độ bền tuổi thọ của sản phẩm thì  bạn nên có ý thức bảo trì tu sửa thường xuyên.

Sử dụng giá kệ đảm bảo chất lượng

Sử dụng kệ đảm bảo nguồn gốc, chất lượng hiện nay các sản phẩm kệ siêu thị Trung Quốc tràn lan trên thị trường với mẫu mã đẹp mắt hơn hàng Việt Nam, tuy nhiên chất lượng bên trong thì thua kém xa, các mối hàn cũng mỏng và khả năng chịu lực kém.
Kệ siêu thị Navavina 04


Để tránh mua hàng giả, hàng kém chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi, Công ty TNHH Navavina với kệ siêu thị, kệ kho, xe đẩy siêu thị với giá cạnh tranh sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bảo hàng hỗ trợ sau này.

Hy vọng những lời khuyên trên có thể chỉ dẫn cho các bạn cách sử dụng và bảo quản kệ siêu thị bền lâu.
Mọi tư vấn thắc mắc xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

Địa chỉ: 91/11 An Phú Đông 10, P.An Phú Đông
Quận 12, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0837.197.667     Fax : 0837.197.758
Mail : contac@navavina.com.vn    Website: navavina.com.vn

0 comments:

Post a Comment