Thursday, June 23, 2016

Những ứng dụng của xe đẩy hàng 4 bánh trong cuộc sống

Thiết kế của xe đẩy hàng 4 bánh

xe đẩy hàng 4 bánh

Xe đẩy 4 bánh là loại xe bao gồm 4 bánh được gắn ở phía dưới sàn xe, sàn tương đối rộng và bánh xe được sử dụng lớn nhỏ tùy thuộc vào kích thước và trọng tải cần vận chuyển.

Xe đẩy hàng 4 bánh được thiết kế rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc nhằm đáp ứng những những yêu cầu khác nhau trong lúc vận chuyển. Tay cầm được thiết kế linh động hơn so với loại xe đẩy 2 bánh, bên cạnh loại tay cầm cố định còn có loại tay gấp, giúp việc lưu trữ được thuận tiện hơn.
xe đẩy hàng có tay gấp


Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu phân loại hàng hóa khi vận chuyển, giúp cho lượng hàng mỗi lần chuyên chở được nhiều hơn, xe đẩy 4 bánh có những loại đa tầng và đôi khi còn có cả lưới bảo vệ để hàng hóa tránh những tác động bên ngoài.

Ưu điểm của xe đẩy hàng 4 bánh

Xe đẩy hàng 4 bánh được sử dụng nhiều nhờ chúng khắc phục được những hạn chế mà xe đẩy hàng 2 bánh không đáp ứng được.

xe đẩy 4 bánh rất đa dạng

1. Sử dụng đơn giản, ít tốn sức

Nếu như  sử dụng loại 2 bánh bạn buộc phải sử dụng 2 tay để giữ thăng bằng xe thì với thiết kế 4 bánh xe luôn được vững vàng, cho dù bạn chỉ sử dụng một tay để đẩy thì cũng không thành vấn đề. Bạn có thể sử dụng 2 tay đẩy 2 xe cùng lúc nếu như hàng hóa không quá nặng, chúng sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian vận chuyển rất nhiều.

2. Dễ dàng di chuyển trong thang máy

Mặc dù thiết kế không gian sàn lớn hơn so với 2 bánh khiến cho việc di chuyển ở những đoạn dốc, cầu thang khó khăn hơn nhưng nếu chúng ta sử dụng trong thang máy, với kích thước khung thang phù hợp bạn có thể dễ dàng di chuyển xe vào thang, khi cho xe vào thang ổn định bạn không cần dùng tay để giữ xe nghiêng như xe đẩy 2 bánh, bạn có thể thoải mái điều chỉnh thang máy theo ý mình. 

3. Bảo vệ hàng hóa khi vận chuyển

xe đẩy có lồng bảo vệ

Khi vận chuyển hàng hóa bằng xe 2 bánh, không có lớp bảo vệ khiến cho hàng hóa rất dễ rơi ra, dễ bị va đập gây hư hỏng. Xe đẩy hàng 4 bánh đã khắc phục điều đó bằng việc thiết kế lớp bảo vệ bên ngoài, nhờ vậy đối với những mặt hàng dễ vỡ chúng ta sẽ hoàn toàn yên tâm.

4. Phân loại hàng hóa dễ dàng

xe đẩy có nhiều tầng

Việc thiết kế đa tầng cho các loại xe 4 bánh cũng mang lại nhiều lợi ích, với mỗi sản phẩm khác nhau khi đưa vào lưu trữ trong kho, chúng ta cần phải phân loại chúng. Nếu chất chung vào một chỗ sẽ rất dễ gây nhầm lẫn. Với nhiều tầng khác nhau, bạn có thể thoải mái sắp xếp từng loại mặt hàng riêng biệt, và mỗi lần vận chuyển cũng sẽ được nhiều loại mặt hàng hơn.

Ứng dụng của xe đẩy hàng 4 bánh trong cuộc sống

Nhờ những lợi thế của mình xe đẩy hàng 4 bánh được mọi người ưa chuộng hơn so với xe đẩy hàng 2 bánh. 

Trong những kho chứa hàng, hàng ngày phải vận chuyển một khối lượng hàng tương đối lớn do đó việc lựa chọn xe đẩy 4 bánh là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Do khối lượng hàng hóa lớn nếu chúng ta sử dụng loại 2 bánh sẽ khiến cho người lao động chịu một sức nặng lớn, hao tốn sức lực rất nhiều. Việc vận chuyển sẽ gây mất rất nhiều thời gian vì mỗi lần vận chuyển không được nhiều, phải mất rất nhiều lượt di chuyển.

sử dụng xe đẩy hàng siêu thị

Ở các siêu thị, quầy hàng, bệnh viện... những mặt hàng dễ vỡ, những thiết bị cần được bảo vệ do đó việc chọn một chiếc xe đẩy 4 bánh có lớp bảo vệ bên ngoài luôn được ưu tiên.

Nhìn chung, nhờ những cải tiến ngày càng đa dạng về mẫu mã, tích hợp nhiều tính năng nên xe đẩy 4 bánh được mọi người đón nhận và sử dụng rộng rãi trong cuộc sống.

Công Ty Navavina chuyên cung cấp các loại xe đẩy hàng, kệ thép đa năng, kệ sắt lắp ráp, xe thang...

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY NAVAVINA

1330/1D Vườn Lài, KP1, phường An Phú Đông, Q.12, TP.HCM
Điện thoại : 0837.197.667
Fax : 0837.197.758
Mail : contac(at)navavina.com.vn
Website: navavina.com.vn

0 comments:

Post a Comment