Friday, September 23, 2016

Vẻ đẹp tinh tế của kệ đa năng cho nội thất nhà hiện đại



Kệ đa năng trở thành vật dụng quan trọng trong thiết kế nội thất nhà ở

Trong căn nhà chúng ta có vô số các đồ đạc, vật dụng sinh hoạt cần thiết hàng ngày, và nếu không biết cách bày trí, sắp xếp cho hợp lý thì căn nhà sẽ trở nên vô cùng bừa bộn, lộn xộn.
Đồ đạc vứt lung tung, không ngăn nắp chiếm hết diện tích không gian nhà ở, gây mất thẩm mỹ, nét sang trọng trong thiết kế cấu trúc căn nhà, vừa làm chúng ta tốn nhiều thời gian, đau đầu với những thứ vật dụng linh tinh không tìm thấy khi cần dùng đến.

Kệ sắt đa năng phòng khách

Kệ đa năng là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong thiết kế đồ nội thất cho căn nhà.
Các loại kệ đa năng dùng cho gia đình hiện nay đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại, được chế tạo với thiết kê hoa văn, họa tiết đẹp mắt nhưng đơn giản, tinh tế, nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, không làm căn nhà thêm chật chọi, rối mắt, chất liệu cũng rất đa dạng:

Kệ đa năng để dụng cụ nhà bếp

Sản phẩm kệ đa năng có chất liệu chính là kim loại như sắt, thép, các loại kệ sắt, các loại giá kệ sắt treo tường,... có công dụng là kệ để vật dụng, vừa tiết kiệm diện tích căn nhà, vừa tăng tính sang trọng, quý phái cho ngôi nhà bạn đang sống.
Các loại kệ đa năng chất liệu chính từ gỗ, màu sắc sơn gỗ nhẹ nhàng, thanh tao, phù hợp cho những căn nhà phố, nhà hiện đại, gia chủ là người còn trẻ tuổi.
Kệ đa năng có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp cho nhu cầu người sử dụng: phòng khách, phòng bếp, phòng tắm,....

Kệ đa năng thông minh phù hợp nhiều vị trí khác nhau trong không gian nhà

Với thiết kế thông minh, có nhiều công dụng hữu ích mà kệ đa năng đem lại không gian thoải mái, ngăn nắp, tiện nghi nhất phù hợp mọi ngôi nhà từ những ngôi biệt thự lớn đến các căn nhà chung cư, nhà nhỏ,...

Giá kệ sắt lắp ráp đa năng cho phòng khách

Đồ đạc, vật dụng trong phòng khách được bày trí hợp lý, tiện lợi , là nơi thành viên gia đình sum họp, vui vẻ bên nhau, là nơi tiếp đón các vị khách quý, chúng ta không còn phải ngại ngùng vì nhà cửa không được ngăn nắp, sạch sẽ.

Kệ đa năng lắp ráp trong phòng ngủ

  • Kệ đa năng cho phòng ngủ

Một chiếc kệ đa năng đặt góc tường phòng ngủ tạo sự thuận tiện và thoải mái nhất cho người dùng khi để cất giữ đồ dùng cá nhân hàng ngày: sách, tạp chí, điện thoại, đồng hồ,....

Kệ đa năng treo tường nhà bếp

  • Giá kệ đa năng cho phòng bếp

Bếp là nơi các thành viên trong nhà cũng thường quân quần nấu nướng, sinh hoạt cùng nhau, giá kệ đa năng nhà bếp để dụng cụ bếp, đồ gia vị, tạo sự ngăn nắp, vừa tiết kiệm không gian, gian bếp thêm rộng rãi.

Kệ đa năng phòng tắm
  • Kệ treo tường- giá kệ đa năng cho phòng tắm
Phòng tắm cũng có vai trò ý nghĩa rất quan trọng trong căn nhà, là nơi thư giãn, giải lao sau khi làm việc mệt mỏi. Những chiếc kệ đa năng trong phòng tắm góp phần không nhỏ trong việc tạo nên kiến trúc đẹp và lộng lẫy cho căn nhà, vừa tăng độ sang trọng, vừa tô điểm cho căn nhà thêm tiện nghi, đầy sức sống.


Công Ty Navavina chuyên tư vấn, cung cấp các loại kệ đa năng, kệ trưng bày, kệ thép v lỗ,.... cùng các sản phẩm giá kệ kho hàng, xe thang công nghiệp,....

Vui lòng liên hệ để Công Ty chúng tôi cung cấp thông tin cần thiết cho Quý Khách

CÔNG TY TNHH NAVAVINA
Địa chỉ: 1330/1D Vườn Lài, tổ 4, KP1 phường An Phú Đông Q12, TP.HCM
Email: contact@navavina.com.vn
Điện thoại: (08)37.197.667
Fax: (08)37.197.758

0 comments:

Post a Comment