Tuesday, October 6, 2015

Xu Hướng Phát Triển

Nắm bắt được vấn đề về tối ưu không gian trưng bày của quý khách cùng với việc đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng nhằm tối ưu được không gian trưng bày, tiết kiệm được không gian. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách nên công ty TNHH NAVAVINA luôn phấn đấu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân viên lành nghề, sáng tạo, chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc. Công TNHH kệ công nghiệp NANAVINA cam kết hợp tác cùng phát triển bền vững với quý khách trong quá trình công nghiệp hóa hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách cảm thấy an tâm nhất về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của đội ngủ nhân viên đầy kinh nghiệm của công ty chúng tôi. Khi đến với chúng tôi quý khách sẽ cảm thấy an tâm nhất về chất lượng cũng như thái độ phục của đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi. Khi đến với NAVAVINA, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ từ tư vấn, thiết kế đến sản xuất, lắp đặt tất cả các sản phẩm từ kệ công nghiệp nặng như kệ selective, kệ drive in/drive-through, kệ double-deep, kệ khuôn, kệ tay đỡ, sàn, kệ sàn…, đến các loại kệ có tải trọng vừa và nhẹ như kệ trung tải, kệ đa năng (kệ thép v lỗ), kệ hồ sơ, kệ siêu thị, kệ trưng bày, kệ chứa hàng, kệ thép đa năng, kệ chứa phụ tùng, kệ hồ sơ… Ngoài ra, NAVAVINA còn cung cấp các sản phẩm hỗ trợ kho vận khác như pallet thép, pallet lưới, pallet xếp chồng, xe thang, xe đẩy, tủ locker, bàn thao tác, băng chuyền-băng tải… Bên cạnh các sản phẩm dành cho công nghiệp, NAVAVINA cũng đã mở rộng dịch vụ với các sản phẩm dân dụng như bàn ghế Inox, cửa sắt, cổng sắt, đồng thời thi công các công trình cơ khí xây dựng như nhà xưởng, nhà thép tiền chế…

Sản Phẩm

Với các sản phẩm đã có mặt trên thị trường hiên nay đã khẳng định một phần nào đó về chất lượng của sản phẩm và uy tín của công ty chúng tôi .Kệ công nghiệp NAVAVINA có mặt trên thị trường với nhiều loại như:

kệ siêu thị

Giúp quảng bá được hình ảnh sản phẩm tới khách hàng, giúp phân loại hàng hóa cần bán hoặc hàng hóa được trưng bày. Dễ dàng tháo lắp, kệ thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt..
kệ chứa hàng: Tăng diện tích nhà kho lên nhiều lần, kết cấu đơn giản, có thể tháo lắp được, nên có nhiều lợi thế hơn các loại sàn bê tông cố định. Mặt sàn có thể chứa được hàng hóa với nhiều loại quy cách khác nhau.
Kệ siêu thị

kệ sắt:  

Giúp tận dụng tối đa không gian nhà kho, tháo lắp di dời dễ dàng , thích hợp cho mọi loại kho chứa hàng, chi phí đầu tư thấp do dùng khung kệ làm cột cho sàn.
Kệ sắt

kệ drive in

Hệ thống kệ Drive là hệ thống kệ tải trong nặng – in được thiết kế cho kho chứa hàng sử dụng đồng nhất một loại pallet. Sử dụng hệ thống kệ Drive – in có thể tiết kiệm tối đa diện tích nhà kho do không mất diện tích cho lối đi nhiều.
kệ chứa phụ tùng: à hệ thống được ưu chuộng sử dụng trong các kho phụ tùng, phòng bảo trì... đặc biệt được sử dụng rộng rãi trong các kho hàng điện tử, xe máy, hàng công nghiệp như dệt may.
Kệ drive in

pallet sắt

Đáp ứng nhu cầu lưu trữ vận chuyển hàng hóa. Sử dụng rộng rãi trong các kho hàng công nghiệp lớn, vừa và nhỏ.
Pallet sắt

kệ để hàng:

Là loại thiết kế nhằm tăng diện tích sử dụng nhà kho. Tùy vào nhu cầu sử dụng, sàn có thể được thiết kế 1 tầng hoặc nhiều tầng. Với những nhà kho diện tích nhỏ, hoặc những nơi cần tăng diện tích sử dụng mặt bằng lên 2, 3 lần thì sàn chứa hàng là một giải pháp rất kinh tế.
Kệ để hàng

kệ trượt

Giúp tối ưu hóa không gian đồng thời quản lý hàng hóa chuyên nghiệp, hàng hóa sẽ được lưu trữ trên các giá kệ kho hàng có hệ thống tự động trượt, luôn phiên hàng hóa, hàng hóa sẽ được duy chuyển xuất nhập một cách dễ dàng nhanh chóng thông qua các hệ thống trượt tự động. Các hệ thống giảm tốc sẽ giúp điều chỉnh tốc độ của kệ trượt trong quá trình vận chuyển.
Kệ trượt

kệ đa năng

Phù hợp để chứa hàng với tải trọng nhẹ và không gian lưu trữ chật hẹp.
Kệ đa năng

xe thang

Ngoài việc giúp con người kiểm tra hàng hóa còn có thể chịu lục để lưu trữ hàng hóa.
Xe thang

kệ thép

Là loại kệ thích hợp để lưu trữ sản  phẩm hàng hóa có tải trọng trung bình. được thiết kế để chứa các khuôn mẫu, dùng trong các ngành cơ khí nhựa, xe hơi, …
Kệ thép

kệ trung tải

Là loại kệ thích hợp để lưu trữ sản  phẩm hàng hóa có tải trọng trung bình.
Kệ trung tải

kệ trưng bày

Loại kệ dùng để trưng bày hàng hóa trong siêu thị cũng như các cửa hàng. Với mục đích quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng tại chỗ, hoặc trưng bày các sản phẩm mới tại các hội chợ, showroom, kệ siêu thị đòi hỏi độ thẩm mỹ cao, bên cạnh sự đơn giản và tiện dụng, dễ dàng vận chuyển, lắp ráp...
Kệ trưng bày

kệ thép v lỗ

Chứa được nhiều chủng loại hàng hóa. Toàn bộ khung thép liên kết ngàm hoặc Bullong dể tháo ráp
Các sản  phẩm của chúng tôi đạt các tiêu chí về chất lượng và đáp ứng quy trình tự động hoá sản xuất và tạo môi trường sản xuất trong sạch, nhằm đem lại hiệu quả sản xuất  kinh tế cao nhất đối với quý khách.
Hy vọng với những gì đã giới thiệu thì chúng tôi mong rằng quý khách đã chọn cho mình được cách bố trí cho cho không gian của mình gọn gàng và tiện nghi hơn. Kệ công nghiệp NAVAVINA cam kết sản xuất và dịch vụ kệ công nghiệp tốt nhất, hiện đại nhất, đa dạng, phong phú về chủng loại và mẫu mã sản phẩm, kết cấu các sản phẩm có độ bền vững cao, thực tiễn cao. Hãy yên tâm khi đến với chúng tôi NAVAVINA  hứa sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn NAVAVINA là nơi trang trí lại không gian của quý khách. Công ty TNHH NAVAVINA  cam kết cung cấp  kệ tốt nhất, hiện đại nhất, đa dạng, phong phú về chủng loại và mẫu mã sản phẩm, các sản phẩm có độ bền vững cao, thực tiễn cao. Lòng tin mến của quý khách hàng làm nền tảng đắc lực cho chúng tôi nỗ lực không ngừng. Công ty TNHH NAVAVINA xin hân hạnh được phục vụ quý khách !

Đến Với Chúng Tôi

Để được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu của quý khách.
Công ty TNHH NAVAVINA
Địa chỉ: 1330/1D tổ 4 KP1 phường An Phú Đông Q12
ĐT: 08. 3719 76 67 - Fax: 08. 37 197 758

0 comments:

Post a Comment