Monday, July 25, 2016

Kệ siêu thị trưng bày rau - quả sạch

Mua rau - quả sạch trên các giá kệ siêu thị


Khách hàng mua rau quả sạch trên các kệ siêu thị

Ngày nay, vì bận rộn công việc, để tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo bữa cơm gia đình đầy đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe và tràn ngập tình yêu thương, các chị em phụ nữ thường ghé qua siêu thị gần nhà nhất để " đi chợ nấu cơm ".


Các loại rau sạch bày bán trên giá kệ sắt trong siêu thị

Các lọai thực phẩm tươi sống, rau quả, trái cây các loại bày bán trong hệ thống siêu thị hiện nay là các loại thực phẩm sạch, tươi ngon, an toàn theo Tiêu chất chất lượng về Vệ sinh an toàn thực phẩm của nước ta quy định, không chất bảo quản, không dư thừa các loại độc tố ung thư, ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta.

Ngoài ra, với cách bố trí, sắp đặt và phong cách phục vụ rất khoa học và logic thì siêu thị giống như một khu chợ thu nhỏ hoàn hảo cho nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Một số cách bày trí kệ để hàng thực phẩm trong siêu thị



Một số dạng kệ thường dùng trong siêu thị
Có nhiều loại kệ siêu thị được dùng bày bán rau quả tại siêu thị , với mẫu mã và cấu tạo, thiết kế khác nhau, phù hợp cho cách bày trí và sắp xếp các mặt hàng thực phẩm, rau củ cho hợp lý. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo mô hình thiết kế bày trí chung cho khu vực này.


Kệ siêu thị đơn áp sát tường

Khu vực bày bán các mặt hàng thực phẩm tươi sống, trái cây, rau củ quả được lắp đặt bao gồm các hệ thống máy làm mát, nơi này thường có độ ẩm cao, nhiệt độ thấp hơn các khu vực khác, và có nhiều mùi thực phẩm tự nhiên nhất như mùi rau, củ, cá, tôm,... nên thường được siêu thị bố trí một khu vực riêng, phía trong cùng hoặc sát vách tường của siêu thị để thuận tiện cho việc lựa chọn và vệ sinh.

Các loại mặt hàng như rau, củ, quả cũng được bày trí, sắp xếp nhiều cách khác nhau trên các giá kệ để hàng tại khu vực này nhưng đảm bảo cách thức bố trí theo mô hình đã được thiết kế chung cho tất cả các hệ thống siêu thị.

Các loại kệ trưng bày khu vực này gồm nhiều loại kệ siêu thị có cấu tạo, được lắp ráp với mẫu mã, kích thước đa dạng. 

Với các quầy trái cây, rau củ ngay sát vách tường, có lắp đặt hệ thống làm mát thực phẩm, nhân viên bày trí loại kệ đơn, gồm nhiều tầng kệ, bố trí tập trung ở một mặt kệ, phía sau mặt lưng áp tường là môt tấm kim loại được làm kín hoặc làm bằng lưới, cấu tạo từ kim loại sắt, thép phun sơn tĩnh điện chống ăn mòn kim loại cao.

Rau sạch bày bán trên các giá kệ
Với các loại rau, củ chưa được làm sạch, chỉ mới qua công đoạn sơ chế như khoai tây, khoai lang,.. và các loại rau như hành, rau muống,.. còn dính nhiều bùn, đất do quá trình trồng trọt, được nhân viên khéo léo cho vào các sọt nhựa lớn, nhỏ khác nhau ngay vị trí trung tâm khu vực đó, sau đó bày trên các gía kệ sắt có từ 3- 4 tầng. Đây là loại kệ sắt lắp ráp, với thiết kế đơn giản, gọn, tinh tế, dễ dàng tháo lắp theo nhu cầu người dùng.



Kệ sắt trưng bày rau củ tại siêu thị
Ngoài ra, việc bố trí các loại rau sống, trái cây dạng lớn như bưởi, dưa hấu,... nhân viên sẽ bố trí trên kệ sắt lắp ráp có 2 mặt, có thiết kế mâm kệ để trưng bày hàng. Gian kệ này để thường đặt nằm dọc và song song theo kệ sát vách tường.


Công Ty TNHH Navavina chuyên sản xuất, tư vấn, thiết kế và thi công lắp đặt các loại kệ siêu thị, kệ thép đa năng, kệ kho hàng,... với chất liệu kim loại, quy trình công nghệ chống o-xi hóa cao.

Vui lòng liên hệ để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin

CÔNG TY TNHH NAVAVINA
Địa chỉ: 1330/1D Vườn Lài, tổ 4, KP1 phường An Phú Đông Q12, TP.HCM
Điện thoại: 0837. 197.667
Fax: 0837. 197.758
Website: navavina.com.vn

0 comments:

Post a Comment