Wednesday, November 16, 2016

Vai trò của pallet sắt lưu trữ hàng hóa trên các giá kệ công nghiệp

Pallet gỗ, pallet sắt sử dụng hầu hết trong các kho hàng công nghiệp

Vì sao pallet có vai trò quan trọng đối với lĩnh vực sản xuất công nghiệp

Các loại pallet hiện nay đơn giản không chỉ là một phương tiện phụ trợ dùng để hỗ trợ lưu trữ, bảo quản, di chuyển hàng hóa, sản phẩm, nguyên vật liệu,... trong các nhà máy mà chúng còn có những ảnh hưởng nhất định đến doanh nghiệp sản xuất.
Theo một nguồn tin thống kê từ các chuyên gia cho thấy rằng, việc dùng pallet để vận tải hàng hóa hiện đại đã tăng lên rất nhiều. Hiện nay, trung bình có hơn 2,5 tỷ pallet được sản xuất mỗi năm và có khoảng 10 tỷ pallet được sử dụng trên toàn thế giới.
Các dạng pallet sắt xếp chồng lưu trữ hàng hóa trong kho

Các loại pallet phổ biến hiện nay: pallet gỗ, pallet nhựa, pallet sắt, pallet giấy.
Mỗi loại pallet có những đặc tính, ưu nhược điểm riêng và tải trọng khác nhau. Chúng ta cần phải biết được tải trọng, đặc tính hàng hóa cụ thể của doanh nghiệp để chọn lựa loại pallet phù hợp nhất.

Vai trò của pallet sắt đối với các ngành sản xuất công nghiệp nặng hiện nay

Các loại pallet sắt được sản xuất từ nguyên liệu sắt, thép công nghiệp với quy trình công nghệ hiện đại.
Pallet sắt có cấu tạo rất cứng cáp, chắc chắn , thường được sử dụng rộng rãi tại các khu công nghiệp, khu sản xuất chứa hàng hóa tải trọng nặng, hàng hóa lưu trữ trên cao, nhiều tầng xếp chồng trên các giá kệ kho hàng.
Có độ bền, tuổi thọ lâu dài, dễ dàng tái sử dụng.
Tiện ích khi dùng pallet lưu trữ hàng hóa

Giá trị thiết thực khi dùng pallet sắt lưu trữ hàng hóa

  • Hầu hết pallet sắt chứa hàng hóa tải trọng nặng từ 1.000kg trở lên. Tuy nhiên, việc sản xuất pallet có kích thước, độ dài, rộng, màu sắc, tải trọng 200, 500, 700 kg,... được sản xuất phù hợp theo yêu cầu của khách.
  • Việc sử dụng pallet sắt dễ dàng nâng hàng hóa tải trọng nặng hơn nhiều lần.
  • Dùng pallet sắt giúp bảo quản hàng hóa sạch sẽ, hàng hóa xếp chồng lên nhau ngăn nắp, không bị hư hỏng, thuận tiện quản lý, theo dõi.
Pallet bảo vệ hàng hóa hạn chế hưu hỏng khi xếp chồng lên nhau
  • Chống ẩm ướt, mối mọt, cháy nổ, hỏa hoạn,.., đảm bảo an toàn trong quá trình bốc dỡ hàng lên xuống tại các kệ để hàng trong kho chứa dến việc vận chuyển, di đời, trung chuyển bằng đường hàng không, đường sắt, đường bộ,... đến nơi khác.
  • Ngoài những ưu điểm vượt trôi thì pallet sắt có nhược điểm về trọng lượng và giá thành đầu tư ban đầu nặng và cao hơn so với những pallet làm từ nguyên liệu gỗ, nhựa.
Dùng pallet trung chuyển hàng hóa dễ dàng, nhanh chóng

Tham khảo thêm chủ đề:
Công Ty Navavina chuyên sản xuất, cung cấp các loại pallet sắt, kệ sắt, kệ siêu thị, kệ hồ sơ, kệ kho hàng, giá kệ công nghiệp,..., cùng đa dạng sản phẩm giá kệ sắt lắp ráp, kệ tay đỡ, kệ đa năng, các loại xe thang công nghiệp,...phù hợp nhu cầu đặt hàng và sử dụng của khách.
Vui lòng liên hệ thông tin chi tiêt
CÔNG TY TNHH NAVAVINA
Địa chỉ: 1330/1D Vườn Lài, tổ 4, KP1 phường An Phú Đông Q12, TP.HCM
Email: contact@navavina.com.vn
Điện thoại: (08)37.197.667
Fax: (08)37.197.758

1 comment: