Tuesday, November 15, 2016

Hướng dẫn chọn kệ trưng bày trang trí phòng khách gia đình


Sự tiện ích của kệ trưng bày phòng khách

Phòng khách luôn đóng vai trò quan trọng trong căn nhà, do vậy mà luôn có những ý tưởng cho việc thiết kế, bố trí các loại kệ trưng bày để vật dụng, đồ dùng gia đình sao cho hợp lý, đẹp mắt, phù hợp với diện tích, không gian khác nhau của phòng khách luôn được gia chủ quan tâm.
Việc chọn lựa những chiếc kệ phù hợp phụ thuộc rất nhiều vào không gian và diện tích của căn phòng.
Kệ trưng bày trang trí phòng khách tận dụng tường phòng

Những chiếc kệ này có vai trò là một loại kệ đa năng vì những công dụng và sự tiện ích mà chúng mang lại. Chúng đảm nhận những nhiệm vụ khác nhau: là kệ đặt tivi, kệ để sách, kệ đa năng để vật dụng, đồ dùng linh tinh cho gia đình, làm giá kệ treo nón, áo khoác, để giày dép nơi cửa ra vào, làm kệ đặt các đồ vật trang trí,...
Kệ trưng bày theo không gian căn phòng

Những loại kệ trưng bày thường làm từ chất liệu gỗ cao cấp, sang trọng hay kim loại sắt, thép tinh tế, hiện đại, tạo điểm nhấn riêng trong cách bày trí vật dụng nội thất cho căn nhà.

Cách chọn kệ trưng bày trang trí phòng khách hợp lý

Thông thường, việc chọn lựa chất liệu cũng như màu sắc, hoa văn cho kệ trang trí phòng khách căn cứ vào màu sắc không gian căn phòng, màu sơn tường, và sở thích cá nhân của chủ nhân.

Giá kệ sắt láp sang trọng cho phòng khách diện tích nhỏ

Trong thiết kế nội thất, với những phòng khách có diện tích nhỏ, vừa nên bày trí những chiếc kệ thiết kế đơn giản, tạo được vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi cho căn phòng. Để tăng diện tích căn phòng, hãy tận dụng các bức tường làm các giá kệ sắt lắp ráp, giá kệ treo tường thông minh để đồ đạc, vật dụng, đồ trang trí.
Với phòng khách rộng lớn, hãy chọn những loại kệ đa năng lớn có nhiều công dụng, như vừa là kệ để tivi, vừa là kệ trang trí và làm kệ để sách.
Cần tránh không bày trí quá nhiều loại kệ khác nhau trên cùng một bức tường hay trong một phòng vì sẽ gây rối mắt, ngột ngạt.
Kệ trưng bày đặt nơi góc phòng

Nếu nhà rộng, ta nên đặt những chiếc kệ ngay trên sàn, không nên thiết kế và đặt vị trí kệ quá cao hay quá thấp, sẽ làm cho căn phòng mất căn đối, trở nên tùng túng, bí bách hơn.
Có nhiều cách bày trí và sắp xếp kệ phòng khách hợp lý, ở giữa căn phòng, sách cách vách tường, giá kệ trên tường, phía góc tường,...tùy theo không gian và lối xây dựng riêng làm chúng ta nên khéo léo sắp xếp và bày trí kết hợp sao cho hiệu quả nhất nhé.!
Kệ trưng bày nơi góc phòng trồng cây xanh trang trí

Xem thêm chủ đề:
Vẻ đẹp tinh tế của kệ đa năng cho căn nhà hiện đại
Công Ty Navavina chuyên cung cấp, sản xuất các sản phẩm kệ chứa hàng, kệ để hàng, giá kệ công nghiệp, kệ kho hàng các loại,... cùng đa dạng sản phẩm kệ sắt lắp ráp, kệ siêu thị, kệ hồ sơ, xe thang công nghiệp,... phù hợp nhu cầu sử dụng.
Vui lòng liên hệ thông tin chi tiết
CÔNG TY TNHH NAVAVINA
Địa chỉ: 1330/1D Vườn Lài, tổ 4, KP1 phường An Phú Đông Q12, TP.HCM
Email: contact@navavina.com.vn
Điện thoại: (08)37.197.667
Fax: (08)37.197.758

0 comments:

Post a Comment