Friday, October 21, 2016

Các loại pallet sắt chứa hàng công nghiệp tải trọng lớn



Đặc tính nổi bật của pallet sắt chứa hàng công nghiệp

Nguyên vật liêu: Pallet sắt được sản xuất bằng chất liệu kim loại 100% sắt, thép, thiết kế vững chắc, vô cùng bền bỉ, có thể chứa được trọng lượng đến 5.000kg.
Sử dụng tốt trong tất cả điều kiện môi trường khác nhau.
Dễ dàng di chuyển pallet chứa hàng hóa, sản phẩm bên trên bề mặt xếp ngăn ngắn, gọn gàng thành từng khối đến nơi khác bằng các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng nhanh chóng, tiện lợi, không tốn sức lao động.

Các kiểu dáng pallet sắt sơn tĩnh điện

Quy trình chế tạo: Pallet sắt được sản xuất từ quy trình công nghệ hiện đại, đa dạng kiểu dáng, kích thước, phục vụ nhu cầu lưu trữ hàng hóa khác nhau của khách hàng.
Quy trình sơn tĩnh điện nhiều lớp chống trầy xước, ăn mòn kim loại, chống va đập bề mặt, thuận tiện vệ sinh, lau chùi.
Khả năng lưu trữ, bảo quản hàng hóa bền bỉ với thời gian, không lo điều kiện nhiệt độ, khí hậu thay đổi, không lo nấm mốc gây hư hỏng, chứa được hàng hoá khối lượng rất lớn. 

Pallet xếp chồng nhiều tầng
Cấu tạo bằng kim loại, cứng, bền, an toàn, hạn chế mức độ khả năng gây cháy, hỏa hoạn. 
Ưu điểm của pallet sắt chứa hàng công nghiệp vượt trội hơn so với pallet gỗ hay pallet nhựa thông thường, là lựa chọn tối ưu và thường được sử dụng hầu hết trong lĩnh vực kinh doanh các ngành công nghiệp nặng như cơ khí, hóa chất, điện tử, ô tô,... để chứa hàng hóa lưu trữ trên các giá kệ kho hàng lớn.

Pallet xếp chồng nhiều tầng lưu trữ hàng hóa 
Do tính chất cấu tạo và có nhiều tính năng ưu việt, thời gian sử dụng 10 năm, 20 năm, pallet sắt vẫn không hề có dấu hiệu hư hỏng, đảm bảo độ an toàn cao trong quá trình sử dụng lâu dài.
Tiết kiệm lớn cho chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế mới như các loại pallet thông thường khác.
Ngoài ra, khi không còn nhu cầu sử dụng, pallet sắt được bán đi dễ dàng để thu hồi lại vốn mà không làm giảm giá trị cũng như chất lượng sản phẩm.
Pallet lưới 
So với các loại pallet gỗ hay pallet nhựa thì sự ra đời của sản phẩm pallet sắt có tính năng ưu việt nhất, do vậy giá thành các loại pallet sắt có phần cao hơn.
Các loại pallet sắt phổ biến tại kho hàng công nghiệp:
Pallet lưới sắt
Pallet xếp chồng nhiều tầng
Pallet sắt sơn tĩnh điện

Pallet lưới dùng trong kho hàng công nghiệp 
Công Ty Navavina chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm giá kệ công nghiệp, pallet sắt, kệ chứa hàng, kệ sắt, kệ thép đa năng, ... cùng đa dạng các mặt hàng khác như xe đẩy inox, xe thang công nghiệp chất lượng cao,...
Vui lòng liên hệ thông tin chi tiết
CÔNG TY TNHH NAVAVINA
Địa chỉ: 1330/1D Vườn Lài, tổ 4, KP1 phường An Phú Đông Q12, TP.HCM
Email: contact@navavina.com.vn
Điện thoại: (08)37.197.667
Fax: (08)37.197.758

1 comment: