Monday, June 27, 2016

Hướng dẫn lắp đặt kệ thép V lỗ để chứa hàng

Sự tiện lợi của kệ thép V lỗ đa năng so với các loại kệ khác

Kệ thép V lỗ là loại kệ được lắp ráp từ các thanh thép V có đục lỗ. Tùy vào mục đích sử dụng của mình chúng ta có thể tự thiết kế riêng loại kệ thép V lỗ mà mình mong muốn.

Kệ để hàng bằng thép V lỗ

Khi lắp đặt các loại kệ cố định trong các nhà kho nếu bạn muốn thay đổi vị trí của các kệ kho hàng chúng ta phải bỏ ra một khoản chi phí lớn cho việc tháo dỡ và lắp đặt lại toàn bộ hệ thống. Kệ thép V lỗ rất dễ dàng lắp đặt và di chuyển nên nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp.

Kệ thép V lỗ trở nên đa năng và tiện dụng khi chúng có thể biến tấu để thay thế các loại kệ chứa hàng, kệ trưng bày trong các cửa hàng, kệ siêu thị, kệ kho, giá kệ để sách...

Hướng dẫn lắp đặt kệ thép đa năng làm kệ để hàng

Để phục vụ cho nhu cầu chứa  hàng hóa trong kho chúng ta tiến hành lắp đặt kệ thép V lỗ đa năng để làm các kệ để hàng

Bước đầu tiên, chúng ta cần tiến hành đo đạc kho để hàng để biết chính xác diện tích cần lắp đặt kệ  thép đa năng V lỗ, việc đo đạc này sẽ giúp chúng ta sau khi lắp đặt xong kệ đưa vào sử dụng, kích thước của kệ sẽ tương ứng với kho giúp ta tận dụng được không gian để hàng.

Thiết kế kệ thép đa năng


Bước thứ hai, chúng ta cần phải lên kế hoạch chi tiết về cách bố trí kệ kho, kệ cần lắp đặt gồm bao nhiêu tầng, mỗi tầng cách nhau bao nhiêu... nếu được chúng ta có thể vẽ sơ bộ lại ý tưởng của mình để dễ dàng tính toán, hỗ trợ trong quá trình lắp đặt.

Bước thứ ba, dựa vào bản vẽ chi tiết chúng ta lựa chọn những thanh thép V lỗ cho phù hợp với kích thước mong muốn. Bạn có thể tính toán xem mình cần bao nhiêu thanh thép V lỗ với kích thước bao nhiêu để nhờ cửa hàng cắt nhỏ theo kích thước yêu cầu.

Bước thứ tư, chúng ta tiến hành lắp đặt khung kệ, khung kệ là sườn bao quanh bên ngoài của kệ. Để cho việc lắp đặt được dễ dàng chúng ta nên cố định đáy kệ trước. 

Lắp đặt kệ thép V lỗ đa năng

Đáy kệ kho được tạo nên bởi 4 trụ đứng và 4 thanh ngang, ta nên lắp 1 thanh ngang với 2 thanh trụ đứng ở mỗi bên sau đó ghép chúng lại với nhau bằng 2 thanh ngang ở bên hông.

Sau khi đáy kệ đã được thiết lập, chúng ta lật ngược kệ lại và làm tương tự với phía mặt trên để tạo thành bộ khung bao ngoài cho kệ.

Bước thứ năm, tiến hành lắp đặt các tầng của kệ, căn cứ vào kế hoạch ban đầu, chúng ta tính toán khoảng cách giữa các tầng, và lần lượt lắp đặt các tầng của kệ vào trong khung. 

Lắp đặt các tầng của kệ đa năng

Sau khi hoàn thiện xong kệ, chúng ta nên kiểm tra kỹ các điểm nối. Để kệ được chắc chắn  ngoài việc siết chặt bulong chúng ta nên kết hợp với các ke góc để tăng độ cứng cho khung kệ để hàng.

Lắp ke để tạo độ vững chắc cho kệ

Việc lắp đặt một kệ chứa hàng trong nhà kho bằng kệ thép V lỗ đa năng thật đơn giản phải không. Chúng ta hãy tự tay mình thiết kế, lắp đặt cho kho để hàng của mình nhé


Công Ty TNHH Navavina chuyên thiết kế, lắp đặt các loại kệ chứa hàng, kệ sắt lắp ráp, kệ thép công nghiệp, kệ siêu thị....


Nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

1330/1D Vườn Lài, KP1, phường An Phú Đông, Q.12, TP.HCM
Điện thoại : 0837.197.667
Fax : 0837.197.758
Mail : contac@navavina.com.vn
Website: navavina.com.vn



0 comments:

Post a Comment