Saturday, July 9, 2016

Lắp kệ thép v lỗ thành kệ để giày dép

Sự tiện dụng của kệ thép v lỗ

Kệ thép v lỗ vô cùng tiện dụng trong mọi lĩnh vực

Để đáp ứng những nhu cầu thiết thực trong cuộc sống, những chiếc kệ thép v lỗ đã có những biến tấu trong việc lắp ráp để tạo nên những hình dáng khác nhau, phục vụ trong rất nhiều lĩnh vực.

Trong các kho chứa hàng, kệ thép v lỗ được tận dụng để ráp thành những chiếc kệ để hàng, kệ chứa phụ tùng ... hỗ trợ cho việc lưu trữ, bảo quản hàng hóa trong các kho hàng. 

Trong văn phòng, với những đống hồ sơ chất chồng luôn là tài sản quan trọng cần được bảo quản, sắp xếp hợp lý. Kệ thép v lỗ đã thay thế những chiếc kệ hồ sơ, là giải pháp hữu hiệu giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm không gian.

Trong nông nghiệp, trong phòng thí nghiệm cần một nơi để lưu trữ các mẫu vật được an toàn, kệ thép v lỗ với thiết kế gọn nhẹ, có thể lắp đặt nhiều tầng giúp cho việc bảo quản, sắp xếp các mẫu vật tốt hơn.

Và hiện nay, không dừng lại ở đó kệ thép v lỗ đã đi vào cuộc sống chúng ta thông qua những vật dụng vô cùng quen thuộc như kệ sách, kệ treo quần áo, kệ trồng rau sạch... Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một công dụng khác của kệ thép v lỗ, đó là thay thế những chiếc kệ để giày dép.

Hướng dẫn lắp kệ thép v lỗ thành kệ để giày dép

1.Nguyên liệu

Kệ thép v lỗ được cấu tạo chủ yếu từ những thanh thép v có lỗ

Nguyên liệu chủ yếu của một chiếc kệ giày bằng thép v lỗ chính là những thanh thép hình chữ v được thiết kế với những lỗ dọc thân, với những lỗ này sẽ giúp cho việc lắp ráp chúng lại với nhau một cách dễ dàng
Ngoài ra, chúng ta còn sử dụng tới những bulong và ke góc để giúp cho mối ghép được chắc chắn và ổn định

2. Cấu tạo của kệ để giày dép bằng thép v lỗ
Cấu tạo của một chiếc kệ để giày bao gồm 4 trụ chính,4 thanh trụ hỗ trợ, 4 thanh ngang và những miếng ván hoặc tole để tạo thành từng tầng của kệ.

3. Cách lắp ráp kệ giày



Để cho việc lắp ráp được dễ dàng đầu tiên chúng ta phải lên kế hoạch cụ thể về hình dáng của chiếc kệ mà chúng ta cần. Thông thường chúng ta sẽ sử dụng chiếc kệ đơn với nhiều tầng để làm kệ để giày dép, nếu chúng ta cần chỗ để thì có thể thiết kế những chiếc kệ đôi, kệ ba dính liền với nhau để tiết kiệm không gian.

Bước thứ hai, chúng ta nên bắt đầu với việc lắp cố định 2 thanh trụ đứng với 2 thanh ngang ở đáy và đỉnh của kệ. Tương tự với 2 thanh trụ và 2 thanh ngang ở mặt còn lại chúng ta sẽ được 2 mặt bên của kệ.

Bước thứ ba, kết nối 2 mặt bên của kệ lại với nhau bằng những miếng ván hoặc tole. Tùy vào số tầng của chiếc kệ chúng ta sẽ chia đều khoảng cách giữa các tầng và lần lượt lắp những miếng ván, tole vào giữa 

Bước cuối cùng, để tăng độ chắc chắn cho chiếc kệ chúng ta tiến hành lắp thêm những thanh trụ hỗ trợ ở giữa 2 thanh trụ đứng. Vai trò của những thanh hỗ trợ này sẽ giúp cho sườn của kệ được kết nối chặt chẽ với những tầng kệ, tránh xê dịch, lung lay trong quá trình di chuyển.

Như vậy, với những thao tác đơn giản chúng ta đã có ngay một chiếc kệ để giày chắc chắn với nhiều tầng giúp cho việc bảo quản giày dép được an toàn hơn. Còn chần chờ gì nữa mà chúng ta không bắt tay vào lắp ráp một chiếc kệ để giày cho gia đình của mình.


Công Ty TNHH Navavina chuyên cung cấp kệ thép đa năng, kệ hồ sơ, kệ siêu thị.... với chất lượng đảm bảo.
Nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn


CÔNG TY TNHH NAVAVINA

1330/1D Vườn Lài, KP1, phường An Phú Đông, Q.12, TP.HCM
Điện thoại : 0837.197.667
Fax : 0837.197.758
Mail : contac@navavina.com.vn
Website: navavina.com.vn

1 comment:

  1. add chi phí lắp đặt thế nào vậy? mình đang ở Cần Thơ mình muốn mở tạp hóa

    ReplyDelete