Thursday, July 7, 2016

Kệ sắt lắp ráp trong lĩnh vực nông nghiệp


Tầm quan trọng của kệ sắt lắp ráp trong nông nghiệp

Việc sử dụng các kệ sắt để chứa các vật dụng từ lớn đến nhỏ  trong gia đình không còn xa lạ với chúng ta nữa. Tùy thuộc vào mục đích và hoàn cảnh sử dụng , ta dễ dàng tháo lắp, thiết kế các kệ sắt lắp ráp theo nhu cầu của mình.
Ngày nay, trong lĩnh vực nghiên cứu về nông nghiệp, trồng trọt, nuôi cấy vi sinh,… việc sử dụng kệ sắt lắp ráp như là một kệ lưu trữ hàng hóa không còn xa lạ với các nhà khoa học, các kỹ sư trồng trọt nữa. Sau đây, chúng ta cùng tham khảo một vài công dụng của kệ sắt.

1.Ứng dụng  làm kệ để trồng rau mầm ngoài trời 

Kệ sắt dùng làm giá đỡ trồng rau mầm
Rau mầm là loại rau sạch, an toàn mà hầu hết các chị em nội trợ đều hướng tới. Việc tự làm kệ sắt để các khay trồng rau bằng nhựa hay bằng thùng xốp vô cùng đơn giản và cực kỳ dễ làm.

2.Dùng làm kệ trồng nấm trong các cơ sở sản xuất nấm ăn
Kệ sắt làm giá đỡ trồng nấm linh chi

Nấm linh chi, nấm mèo, bào ngư …không chỉ là thực phẩm ngon mà là nguồn cung cấp protein không thể thiếu cho cơ thể con người.
Tuy nhiên, mỗi bịch giá thể, tùy theo loại nấm, có loại chỉ thu hoạch 1 tai nấm. Việc trồng nấm rất tốn thời gian và công sức cũng như chiếm nhiều diện tích sản xuất. Vì vậy, từ lâu, các cơ sở trồng nấm đã tận dụng tối đa diện tích nhà xưởng bằng việc lắp đặt các kệ trồng nấm được thiết kế lắp ráp cực kỳ đơn giản nhưng có sức chứa lớn gấp nhiều lần số lượng bịch nấm.

3.Dùng làm kệ giá đỡ trong công nghệ nuôi cấy mô thực vật

Kệ sắt dùng làm giá đỡ trong nuôi cấy mô
Công nghệ nuôi cấy mô tế bào là một thành tựu lớn của con người trong lĩnh vực công nghệ sinh học. Đó là quá trình nuôi cấy cây con hay một bộ phận  của cây trong ống nghiệm.
Để tiết kiệm diện tích phòng nuôi cấy, kệ sắt dùng làm kệ giá đỡ lắp ráp đơn giản, chắc chắn, vật liệu phun sơn chống gỉ sét cao, dễ dàng tháo , dỡ và biến đổi mục tiêu sử dụng.

Công Ty TNHH Navavina là công ty chuyên nhận cung cấp, lắp đặt hệ thống, kệ sắt lắp rápkệ chứa hàng, xe thang ... vật liệu được sản xuất và chế tạo theo phương pháp phun sơn tĩnh điện bề mặt, được đánh giá là một trong các loại kệ tốt nhất hiện nay.
Nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH NAVAVINA
Địa chỉ: 1330/1D Vườn Lài, tổ 4, KP1 phường An Phú Đông Q12, TP.HCM
Điện thoại: 0837. 197.667
Fax: 0837. 197.758
Website: navavina.com.vn

0 comments:

Post a Comment