Friday, September 9, 2016

Sử dụng kệ drive in để tiết kiệm không gian kho hàng

Cấu tạo của kệ drive in


Cấu tạo kệ drive- in

Hệ thống kệ drive in được thiết kế thành nhiều tầng đựng hàng, ở mỗi tầng có thiết kế thêm những thanh ray để đảm bảo cho các pallet được di chuyển và xếp cạnh nhau theo chiều sâu của ray đỡ. Mỗi hệ thống ray có thể chứa từ 2 đến 8 pallet hoặc nhiều hơn.
Kệ drive in được thiết kế theo phương thức lắp ráp bulong nên chúng dễ dàng di chuyển và có thể thay đổi khoảng cách giữa các tầng sao cho phù hợp với kích thước hàng hóa lưu trữ và nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Kệ drive-in có thể chịu được tải trong nặng

Nhờ kết cấu chắc chắn, tải trọng của kệ drive in có thể chịu được khá cao, mỗi tầng có thể chịu được từ 300 đến 5000 kg, đây là loại kệ tải trọng nặng.
Cách thức lưu trữ hàng hóa của kệ drive in rất thích hợp cho phương pháp LIFO (nhập sau xuất trước) do hàng hóa khi xếp vào kệ sẽ tự động theo đường ray chạy vào phía bên trong, những hàng hóa xếp sau sẽ đưa ra ngoài.
Hệ thống kệ drive in thường được sử dụng để lưu trữ các pallet chứa cùng một sản phẩm giống nhau, lưu trữ trong khoảng thời gian dài và chúng ta thường thấy chúng ở các nhà kho, cảng, nhà máy, khu công nghiệp...

Vì sao khi sử dụng kệ drive in sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian kho hàng


Kệ drive in tiết kiệm diện tích lưu trữ kho hàng
  • Sử dụng kệ drive để chứa hàng hóa chúng ta sẽ không bị chiếm dụng nhiều diện tích để thiết kế các lối đi
  • Các kệ drive in được xếp gần sát nhau thành một cụm nên sẽ không chiếm nhiều diện tích của kho hàng
  • Tùy theo chiều cao của kho hàng mà chúng ta thiết kế số tầng của các kệ kho hàng sao cho phù hợp, với mỗi kệ drive in chúng ta có thể thiết lập từ 1 đến 6 tầng kệ để hàng và khoảng cách giữa các tầng có thể điều chỉnh tùy ý theo chiều cao của hàng hóa
  • Khả năng lưu trữ hàng hóa của mỗi tầng kệ drive in khá cao, có thể chứa được khối lượng hàng hóa nặng nên chúng ta có thể chất hàng hóa lên cao và tận dụng được diện tích kho hàng đáng kể.
Việc sử dụng kệ drive in trong các kho chứa hàng hóa thật sự mang lại rất nhiều lợi ích và sự tiện dụng cho các cơ quan, xí nghiệp. Chúng giúp cho hệ thống kho lưu trữ được gọn gàng, tiết kiệm được diện tích kho đáng kể. Nếu doanh nghiệp chúng ta vẫn còn đang đắn đo suy nghĩ không biết lựa chọn loại kệ nào cho kho hàng của mình, bạn có thể cân nhắc sử dụng kệ drive in để trải nghiệm phương pháp lưu kho hoàn hảo này.

Công Ty TNHH Navavina chuyên cung cấp hệ thống lưu trữ hàng hóa cho các kho hàng, với đội ngũ thiết kế thi công nhiều năm kinh nghiệm. Nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

0 comments:

Post a Comment