Saturday, August 13, 2016


Các loại xe thang phổ biến dùng cho công nghiệp


Xe thang tạo độ tin cậy cao cho người sử dụng

Hệ thống xe thang công nghiệp ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu theo dõi, kiểm kê chặt chẽ số lượng hàng hoá tồn, xuất, lưu trữ trên các kệ chứa hàng trong kho, xưởng sản xuất.

Tại các kệ kho hàng, số lượng hàng hoá lưu trữ trên các giá kệ là rất lớn, có khi lên đến trên 3 m. 

Các loại xe thang giúp nhân viên thuận tiện cho việc đi lên xuống các kệ để hàng hoá trên cao, nhiều tầng một cách dễ dàng.


Nhân viên dùng xe thang di động lấy hàng trên kệ chứa

Hê thống xe thang thường có cấu tạo bằng vật liệu kim loại, sắt , thép, quy trình công nghệ chế tạo cao nên rất cứng, chắc chắn, chịu được tải trọng lớn, vì vậy có thể nâng người và hàng hoá cùng một lúc, thuận tiện cho việc quản lý, thao tác kiểm kê hàng và sắp xếp hàng hoá giữa các tầng kệ cho hợp lý.


Dùng xe thang thuận tiện vừa lên xuống và mang hàng hoá cùng lúc

Xe thang được thiết kế có tay cầm 2 bên, dạng như cầu thang, đặc biệt cầu thang này di chuyển được ở nhiều vị trí cần thiết khắp mọi nơi nên được gọi là "xe thang di động ", an toàn tuyệt đối cho người sử dụng đi lên các vị trí cao trong kho, bãi chứa hàng, khi phải mang, cầm theo hàng hoá trên tay không sợ bị té ngã như khi sử dụng xe nâng để nâng người.

Xe thang công nghiệp đa dạng mẫu mã, màu sắc

Hiện nay, xe thang cũng được sản xuất đa dạng về mẫu mã, hình dạng và chiều cao, tuỳ theo mục đích và nhu cầu của khách hàng.

Phổ biến tại các kho chứa hàng lớn ta thường thấy có 2 dạng chính, xe thang có bánh xe và xe thang không có bánh xe bên dưới.

Việc gắn thêm bánh xe xoay có chốt cài cố định bên dưới chân thang giúp việc di chuyển xe thang dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều lần.

Tìm mua xe thang công nghiệp ở đâu


An toàn khi sử dụng xe thang công nghiệp kiểm kê hàng hoá trên cao

Hiện nay, có rất nhiều nhà máy sản xuất các loại xe thang công nghiệp chất lượng cao.

Sản phẩm xe thang được bày bán đa dạng nhiều mẫu mã, kích thước,... phù hợp cho khách hành tìm hiểu và lựa chọn sử dụng, hoặc nhà máy sẽ sản xuất theo đơn đặt hàng riêng của khách.

Tại TP.HCM, Công Ty TNHH Navavina là một công ty lớn chuyên sản xuất các mặt hàng xe thang dùng cho dân dụng và công nghiệp.

Những chiếc xe thang của Công Ty được sản xuất theo quy trình công nghệ tối ưu, chất liệu làm bằng kim loại sắt, thép 100%, chịu lực, chịu tải trọng, chống rỉ sét, chống trầy tróc, chống rỉ sét ăn mòn với quy trình phun sơn tĩnh điện.

Một số dạng xe thông công nghiệp phổ biến hiện nay 

Đến với Navavina, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn, cung cấp thông tin hữu ích và giới thiệu chi tiết để người tiêu dùng có được sự lựa chọn đúng đắn mà giá cả phải chăng nhất.

Ngoài ra, Công Ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm về sắt , thép, các sản phẩm kệ công nghiệp, kệ sắt, kệ hồ sơ,..., xe đẩy chở hàng,... từ các sản phẩm có sẵn đến các sản phẩm đặc thù theo yêu cầu khách hàng.


Vui lòng liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu

CÔNG TY TNHH NAVAVINA
Địa chỉ: 1330/1D Vườn Lài, tổ 4, KP1 phường An Phú Đông Q12
Điện thoại: 0837. 197.667
Fax: 0837. 197.758
Website: navavina.com.vn

0 comments:

Post a Comment