Monday, September 28, 2015

Công Ty TNHH NAVAVINA xin chân thành cảm ơn quý khách hàng trong thời gian qua đã luôn hợp tác đồng hành và phát triển cùng công ty chúng tôi.
Để đạt được vị thế như ngày hôm nay thì công ty chúng tôi cũng nhờ vào sự tin tưởng của quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm của công ty.
băng tải - băng chuyền
Hiện nay với các chuyên gia mà công ty chúng tôi đang có được sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.
Công ty chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng như: vật liệu cấu thành sản phẩm, kích thước sản phẩm, thiết kế mẫu mã yêu cầu quý khách hàng đề ra.
Đội ngũ kỹ thuật viên sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng về tiết kế, gia công, kỹ thuật và đặc biệt là giá thành sản phẩm một cách hợp lý.
kệ drive in
Tất cả các sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp đều trải qua quá trình kiểm tra của các chuyên gia để đảm bảo tín chất lượng tối ưu nhất khi đến tay sử dụng của quý khách hàng.
Các sản phẩm ưu tứu mà công ty TNHH NAVAVINA chuyên cung cấp như:
pallet sắt    
kệ thép v lỗ  

kệ siêu thị
kệ hồ sơ  
xe thang

kệ sắt
kệ thép đa năng
kệ thép    

kệ để hàng
kệ đa năng
kệ chứa phụ tùng     

kệ drive in
kệ chứa hàng
kệ trưng bày

kệ trượt
kệ trung tải
Còn rất nhiều và hơn thế nữa quý khách hàng có thể đa lựa chọn, lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Công Ty TNHH NAVAVINA xin cảm ơn
Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách Hàng
Đ/c 1: 91/11 An Phú Đông 10, P.An Phú Đông, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0837.197.667

0 comments:

Post a Comment