Wednesday, May 27, 2015

Kệ hồ sơ văn phòng

Kệ hồ sơ văn phòng với chức năng lưu trữ tài liệu được đảm bảo an toàn, việc sử dụng kệ hồ sơ lưu trữ là yêu cầu cần thiết hiện nay trong các công ty văn phòng xí nghiệp. Ngoài chức năng lưu trữ tài liệu kệ văn phòng còn có chức năng lưu giúp phân loại các loại tài liệu khác nhau giúp người tìm kiếm một cách dễ dàng nhanh chóng tiện lợi.
Kệ văn phòng
Kệ văn phòng


Kệ công nghiệp
Kệ công nghiệp

Cung cấp kệ văn phòng chất lượng

Công ty Navavina chúng tôi chuyên sản xuất cung cấp các hệ thống kệ hồ sơ văn phòng chất lượng, với giá thành cạnh tranh trên thị trường.
Là đơn vị với đội ngũ thi công nhanh chóng chính xác nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh kệ chứ hàng, sản phẩm kệ hồ sơ với kiểu dáng kích thướt đa dạng, phù hợp với kho hàng và các loại hàng hóa khác nhau, các giá kệ kho hàng, kệ thép công nghiệp có giá thành cạnh tranh trên thị trường, dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn

Tính năng cơ bản

Nguyên vật liệu được sản xuất từ sắt thép cao cấp sơn tĩnh điện, không bị gỉ sét được kiểm tra nhiều lần trước khi đưa vào sử dụng. Nếu bạn có như cầu lắp đặt các hệ thống kệ chứa hàng, kệ công nghiệp, kệ hồ sơ văn phòng vui lòng liên hệ với công ty Bảo Việt chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
CÔNG TY TNHH NAVAVINA
91/11 An Phú Đông 10, P.An Phú Đông
Quận 12, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0837.197.667
Fax : 0837.197.758
Mail : contac(at)navavina.com.vn
Website: navavina.com.vn
Google map: goo.gl/3aL3Sb
91/11 An Phú Đông 10, P.An Phú Đông Quận 12, TP.Hồ Chí Minh.

0 comments:

Post a Comment