Friday, May 8, 2015

Kệ trượt công nghệ mới 2015

Công ty Navavina chuyên cung cấp các hệ thống kệ chứa hàng trong kho, các hệ thống kệ chứa hàng được nâng cấp cải tiến về tính năng, sản phẩm có giá thành cạnh tranh trên thị trường.
Các hệ thống kệ chứa hàng được sơn tĩnh điện, chống gỉ sét, đảm bảo chức năng lưu trữ hàng hóa trong kho, tiết kiệm tối đa không gian trong kho hàng công nghiệp.
Năm 2015 công ty Navavina cải tiến một số hệ thống kệ chứa hàng, giá kệ kho hàng, kệ thép đa năng, kệ thép công nghiệp. kệ trượt tự động hóa.

Hệ thống kệ trượt tự động sẽ được giới thiệu đến các bạn ở bài viết này

Kệ trượt tự động là hệ thống lưu trữ hàng hóa với tải trong lớn, công xuất cao. Hàng hóa trong kho được lưu trữ trên các pallet, sau đó sẽ được duy chuyển theo các con lăng đến vị trí lưu trữ thích hợp. tạo nên sự tiện lợi khi bạn xuất nhập hàng hóa, nhanh chóng và chính xác.
hệ thống các bánh lăng được điều khiển tự động thông qua các mã số hàng hóa và kệ chứa hàng và đươc lập trình trước đó. các thông số hàng hóa và tải trong hàng hóa được nhập vào hệ thống theo yêu cầu của khách hàng. Kệ trượt tự động sử dụng công nghệ mới hiện nay nên giá thành cao hơn các hệ thống giá kệ kho hàng, kệ kho hàng, kệ thép đa năng.
Các bánh lăng của hệ thống kệ trượt tự động được thiết kế tinh xảo, chịu tải trọng cao, có chế độ giảm tốc, có thể thích hợp với tất cả các loại hàng hóa khác nhau. Một số hình ảnh kệ trượt tự động tại công ty Navavina
Hệ thống kệ trượt kho hàng
Hệ thống kệ trượt kho hàng

Kệ trượt sơn tĩnh điện
Kệ trượt sơn tĩnh điện

Kệ trượt đa năng
Kệ trượt đa năng

Kệ trượt trong kho công nghiệp
Kệ trượt trong kho công nghiệp

Kệ trượt
Kệ trượt

Hệ thống kho hàng hiện đại
Hệ thống kho hàng hiện đại
Các hệ thống kệ lưu trữ hàng hóa tại công ty Navavina chúng tôi có giá thành cạnh tranh trên thị trường, Vui lòng liên hệ với công ty Navavina chúng tôi để được tư vấn miễn phí

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

91/11 An Phú Đông 10, P.An Phú Đông
Quận 12, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0837.197.667
Fax : 0837.197.758
Mail : contac(at)navavina.com.vn
Website: navavina.com.vn
Google map: goo.gl/3aL3Sb
91/11 An Phú Đông 10, P.An Phú Đông Quận 12, TP.Hồ Chí Minh.

0 comments:

Post a Comment