Tuesday, December 16, 2014

Ngành công nghiệp hàng hóa hiện nay ngày càng phát triển nhanh ở nước đá, các mặc hàng đa dạng hóa, yêu cầu đặt ra cho các nhà doanh nghiệp phải có một kho hàng lưu trữ hiện đại, như vậy mới có thể quản lý, bảo quản hàng hóa tốt nhất. Nhưng để làm được điều đó, cần phải có một hệ thống lưu trữ thích hợp nhất, tiện lợi nhất, vừa giải quyết vấn đề lưu trữ vừa tiết kiệm không gian trong kho hàng công nghiệp, chính vì vậy việc kết hợp một loại hệ thống lưu trữ với các giá kệ kho hàng là một sáng tạo trong thời đại công nghiệp ngày nay.
Giá kệ kho hàng

Các giá kệ kho hàng được lắp ráp thành các tầng, lưu trữ hàng hóa trên cao, vừa giúp cho hàng hóa được bảo quản an toàn không bị ảnh hưởng của thời tiết và các yếu tố khác, tăng hiệu quả chứa hàng cho các doanh nghiệp
Các hệ thống giá kệ kho hàng, giá kệ công nghiệp, và các sản phẩm kệ sắt lắp ráp được thiết kế bằng các chất liệu sắt, thép cao cấp, với nhiều tính năng nổi trội: có thể dễ dàng duy chuyển, tháo lắp, không sợ tốn nhiều thời gian và chi phí.
Giá kệ kho hàng 2015
Giá kệ kho hàng 2015

Bên cạnh đó các hệ thống kệ lưu trữ hàng hóa này còn được sơn tĩnh điện, chống oxy hóa, các giá kệ được lắp ghép đan xen với nhau, tăng đội vững chắc và lưu trữ trong kho hàng
kệ thép công nghiệp, giá kệ kho hàng, kệ sắt lắp ráp là những hệ thống lưu trữ tốt nhất hiện nay, và mới đây, chuẩn bị bước qua năm mới 2015 công ty Navavina chúng tôi tiến hành nâng cao chất lượng sản phẩm, cung cấp đến thị trường những hệ thống lưu trữ công nghệ mới nhất, chất lượng nhất hiện nay. Giá cả cạnh tranh. Nếu bạn đang kinh doanh các sản phẩm công nghiệp lưu trữ, hãy liên hệ với công ty Navavina chúng tôi để được tư vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ
CÔNG TY TNHH NAVAVINA
91/11 An Phú Đông 10, P.An Phú Đông
Quận 12, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0837.197.667
Fax : 0837.197.758
Mail : contac(at)navavina.com.vn
Website: navavina.com.vn

0 comments:

Post a Comment