Tuesday, November 25, 2014

Công nghệ mới của kệ sắt lắp ráp

Với công nghệ tiên tiến, công ty Navavina không ngừng xây dựng thương hiệu, với các sản phẩm, giá kệ sắt, giá kệ sắt lắp ráp, giá kệ công nghiệp, và một số hệ thống lưu trữ hàng hóa khác, Công ty Navavina cung cấp các hệ thống lưu trữ này trên khắp các tỉnh miền tây Nam bộ, mỗi hệ thống công ty chúng tôi làm ra đều mang giá trị cao về chất lượng, được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.
Kệ Sắt Lắp Ráp
Kệ Sắt Lắp Ráp

Trong những năm gần đây, đặc biệt năm 2014 công ty Navavina đã đêm đến cho người dùng những thống giá kệ lưu trữ mới lạ, được chuẩn hóa từ cải tiến, nâng cấp về chất lượng sản phẩm, đánh dấu sự phát triển vượt bật trong ngành công nghiệp lưu trữ hàng hóa.
Sau đây công ty Navavina chúng tôi xin chia sẽ một số tính hệ thống lưu trữ được nhiều người tin dùng hiện nay
Kệ chứa hàng đa năng
Giá kệ sắt 
Giá kệ để hàng trong kho
Kệ sắt lắp ráp
Kệ chứa hàng đa năng
Giá kệ sắt
Giá kệ kho hàng
Các hệ thống lưu trữ này đều được sơn tĩnh điện, có khả năng lưu trữ cao, vừa tiết kiệm không gian kho hàng  vừa bảo quản lưu trữ hàng hóa tốt nhất.
Bên cạnh việc tư vấn cung cấp dịch vụ chúng tôi còn có các chương trình video hướng dẫn đến khách hàng cách lắp đặt và sử dụng an toàn.

Sau đây là một số video hướng dẫn cách lắp đặt kệ tường trong nhà.




Nếu bạn đang gặp vấn đề về lưu trữ hàng hóa trong kho, vui lòng liên hệ với công ty Navavina của chúng tôi để được tư vấn miễn phí, và cung cấp dịch vụ tốt nhất
Website: http://navavina.com.vn

0 comments:

Post a Comment