Tuesday, November 4, 2014

Kệ Sắt Lắp Ráp Sài Gòn Chất Lượng

Kệ sắt lắp ráp Navavina

Kệ sắt lắp ráp Navavina được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp hàng hóa, bởi tính tiện lợi, giá thành hợp lý, mang lại chất lượng trong kho hàng, do vậy trong những năm gần đây, kệ sắt lắp rap của công ty Navavina được rất nhiều doanh nghiệp trong cả nước tin dùng.
Kệ Sắt Lắp Ráp Sài Gòn
Kệ Sắt Lắp Ráp Sài Gòn Chất Lượng

Về nguyên liệu của kệ sắt lắp ráp

Kệ sắt lắp ráp của công ty Navavina được thiết kế sản xuất từ sắt cao  cấp, được sơn bằng lớp sơn tĩnh điện, có khả năng chống gỉ xét, vừa mang lại vẻ thẩm mỉ cao trong kho hàng của bạn, nguyên liệu sơn tĩnh điện được nhập từ nước ngoài đạt tiêu chuẩn EU.

Tính tiện lợi của kệ sắt lắp ráp

Giá kệ sắt lắp ráp được xây dựng  với những thanh sắt lắp ghép lại với nhau nên Khách Hàng có thể dễ dàng thay đổi vị trí theo ý muốn mà không sợ tốn nhiều thời gian.
Điều quan trọng là kệ sắt lắp ráp có thể ứng dụng được ở nhiều lĩnh vực công nghiệp, trong siêu thị, trong kho hàng, trong quầy bán, trong gia đình, văn phòng, với mẫu mã màu sắc hợp lý.
Kệ sắt lắp ráp Sài Gòn trong kho hàng
Kệ sắt lắp ráp Sài Gòn trong kho hàng
Bên cạnh kệ sắt lắp ráp thì giá kê công nghiệp Navavina cũng được nhiều khách hàng ưu chuộng, giá kệ công nghiệp được thiết kế bởi các thanh thép chống gỉ sét, nguyên liệu hoàn toàn mới 100% , độ bền tuyệt đối, có khả năng chịu lực cao, giá kệ công nghiệp cũng được coi là kệ chứa hàng đa năng, bởi  tính linh hoạt và tiện lợi.
Kệ Sắt Lắp Ráp Sài Gòn Chất Lượng
Kệ Sắt Lắp Ráp Sài Gòn Chất Lượng

Kệ sắt lắp ráp ứng dụng rộng rãi

Kệ sắt lắp ráp đã trở thành hệ thống không thể thiếu trong kho hàng trong mọi lĩnh vực công nghiệp hiện nay.
Là một trong những công ty cung cấp hệ thống giá kệ công nghiệp, kệ lưu trữ hàng hóa lớn ở Việt Nam, Navavina  không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm. Nếu bạn đang là chủ một doanh nghiệp.. và có nhu cầu về vấn đề lưu trữ hàng hóa, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và cung cấp dịch vụ tốt nhất.
CÔNG TY TNHH NAVAVINA
91/11 An Phú Đông 10, P.An Phú Đông
Quận 12, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0837.197.667
Fax : 0837.197.758
Mail : contac@navavina.com.vn
Website: navavina.com.vn

0 comments:

Post a Comment