Friday, November 14, 2014

Hình ảnh giá kệ sắt theo tiêu chuẩn quốc tế


Giá kệ sắt Navavina đạt tiêu chuẩn
Giá kệ sắt tiêu chuẩn  quốc tế
Giá kệ sắt lắp ráp đạt tiêu chuẩn quốc tế
Giá kệ sắt công nghiệp

Tính nằng của giá kệ sắt Navavina

  • Giá kệ sắt Navavina có sẵn trong nhiều độ cao, độ rộng, và độ sâu
  • Giá kệ  sắt 600mm và 750mm có thể lưu trữ tới tới 500kg mỗi kệ
  • Giá kệ sắt 1000mm và 1200mm có khả năng lưu trữ lên đến 1000kg mỗi kệ
  • Giá kệ sắt lắp ráp có chiều cao và được bảo đảm bằng 2 bu lông cường độ cao
  • Tất cả các hệ thống kệ lưu trữ hàng hóa của Navavina đều đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế
  • Hãy liên hệ với chúng tôi để hỏi về số lượng tối đa hệ thống giá kệ sắt trong kho hàng
Kệ sắt lắp ráp Navavina được thiết kế để lưu trữ an toàn của các mặt hàng dài nặng nề như gỗ, thép, ống dẫn, nhựa vv
Giá kệ sắt của chúng tôi được sản xuất bằng cách sử dụng một phương pháp thành lập cung cấp cho bạn một giải pháp mạnh mẽ cho kho của bạn hoặc thiết bị lưu trữ. Là  giải pháp riêng biệt để phù hợp với yêu cầu cụ lưu trữ hàng hóa của bạn.  Giá kệ sắt Sơn màu xanh , cam giống như kệ  pallet, kệ widespan, hệ thống này đạt chất lượng cao đó là yêu cầu của một sản phẩm.
Với hệ thống kệ lưu trữ hàng hóa Navavina các bạn có thể lưu lựa chọn theo ý muốn của mình, chúng tôi sẽ tư vấn và lắp đặt nhanh chóng theo yêu cầu của bạn.
Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua webiste: navavina.com.vn

2 comments:

  1. kiểu dáng đẹp nhưng không biết có lắp đặt dễ dàng không

    ReplyDelete